nokia n70 zin, nokia n70 music edition, nokia n70 cũ, nokia n70 có wifi không, nokia n70 ra doi nam nao, nokia n72, nokia n73, nokia n70 sendo,, điện thoại nokia e52,, dien thoai nokia cu tai tphcm, điện thoại nokia đời cũ, nokia hàng tồn kho, nokia 8.1 cũ, dien thoai nokia cui bap, điện thoại cũ, điện thoại cục gạch cũ, dtdt,shoppe,lazada,amazon,tiki,sendo,trumdienthoaico,fptshop,dien thoai cu,dien thoai co,dien thoai gia re,dien thoai cam ung,iphone,sumsung,opp,xiaomi,hanoi,hcm,nhat tao,thegioididong,nguyenkim,trananh,mediamar,metro,bigc,vinmart,đồ cổ,chợ đồ cổ,chợi đồ cũ,hoang ha mobile,nhat cuong,mai nguyen,tinh te,dan tri,vnexpress,chotott

Pages

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Bán điện thoại nokia 6700 giá rẻ tại hà nội và nhiều mẫu điện thoại cũ giá chỉ từ 200k

Địa Chỉ Chuyên Bán Điện Thoại Nokia 6700 Gold chính hãng giá rẻ tại trung văn thanh xuân hà nội

 

Tin tức thế giới 16/1: Nội các Nga thay đổi lớn, hé lộ suy tính của ông Putin



I. Facebook bắt tay ngành công nghiệp tin tức

Đặc điểm nổi bật Điện thoại Nokia 6700 cũ còn đẹp
Được ra đời cách đây khá lâu, nhưng tới giờ Nokia 6700 Gold vẫn nhận đươch nhiều lời khen ngợi từ phía người dùng. Nokia 6700 Gold với dáng ngoài thon gọn nhỏ nhẹ, thiết kế kĩ xảo và tinh tế mang đậm phong cách lịch lãm, sang trọng. Nokia 6700 Gold xứng tầm tinh hoa của một công nghệ .



Một số mạng tin tức lớn đã đưa tin đậm nét về một vụ xả súng ở Mỹ, nhưng đã không nói gì việc Tổng thư ký LHQ Antonio Guterres Guterres kêu gọi các nhà lãnh đạo thế giới hành động. Công ty công nghệ Google của Mỹ ngày 19/11 thông báo "trợ lý ảo" Google Assisstant của hãng sẽ hoạt động như một nhà cung cấp tin tức trên các thiết bị có kết nối internet để chuyển phát những câu chuyện, tin tức từ các đối tác truyền thông như CBS, Politico, Fox News và CNN. Rooney xâyđường hầm thoát hiểm. chưa trả và giữa 2 bên xảy ra cãi vã.
Đặc điểm nổi bật Điện thoại Nokia 6700 cũ còn đẹp
Được ra đời cách đây khá lâu, nhưng tới giờ Nokia 6700 Gold vẫn nhận đươch nhiều lời khen ngợi từ phía người dùng. Nokia 6700 Gold với dáng ngoài thon gọn nhỏ nhẹ, thiết kế kĩ xảo và tinh tế mang đậm phong cách lịch lãm, sang trọng. Nokia 6700 Gold xứng tầm tinh hoa của một công nghệ .

Nói riêng về thiết kế, Nokia 6700 Classic Gold đã thể hiện sự đam mê trong việc hoàn thiện những thiết kế nổi bật khi sản phẩm thanh nét gọn trong lòng bàn tay với màu sắc thật sự ấn tượng đầy thanh lịch.



Anh cũng là một trong những thành viên kín tiếng nhất của EXO nên tin tức này không khỏi khiến người hâm mộ khá sốc. Trước sự lo ngại của truyền thông về việc tổ chức lưu diễn giữa dịch corona đang hoành hành, Thiên vương nói anh và ê-kíp đều cập nhật tin tức kỹ lưỡng suốt nhiều ngày qua và luôn có biện pháp phòng tránh cho mình. Nghiêm trọng hơn nữa, có trường hợp thấy nhiều phương tiện truyền thông đăng tải lực lưọng chức năng xử lý một số chủ tài khoản vi phạm khi đăng tải thông tin sai lệch trên mạng xã hội thì tỏ ra phản đối, kích động, thể hiện ý kiến cá nhân gay gắt làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, nhiệm vụ của các cơ quan chức năng, gây nên làn sóng bất bình trong dư luận. Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 27/1/2020 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý cần đặc biệt chú ý đến việc quản lý tài chính trong ngày để tránh tốn tiền một cách không cần thiết.



Tôi vẫn phải chờ đợi tin tức cũng như tiến trình đàm phán của mọi người". Tin tức Mỹ có thể hoãn áp thuế Trung Quốc đã khiến thị trường chứng khoán tăng điểm ngày 10/12 (giờ địa phương) bởi động thái này có tác động không chỉ đến người tiêu dùng mà còn cả các nhà sản xuất của Mỹ. Màn so tài rất đáng chú ý giữa 2 HLV của 2 đội. Một người bạn của Lưu Tùng Nhân tiết lộ bệnh tình của nam diễn viên tương đối nghiêm trọng.Bên trong thiết kế cổ điển quyến rũ này, Nokia 6700 Classic Gold vẫn mang đầy đủ những tính năng tối ưu nhất như máy ảnh 5 megapixels với thấu kính Carl Zeiss và zoom kỹ thuật số 4X, máy nghe nhạc mp3 với nhiều định dạng file khác nhau, cùng một tính năng đặc biệt là A-GPS và Nokia Maps giúp cho Nokia 6700 Classic Gold trở thành người dẫn đường lý tưởng.





Trong thời gian hai vợ chồng ở Hà Nội, ông Thanh dạy học ở trường Thăng Long, còn bà Xuyến dạy trường Hoài Đức. Bà Tư cho biết, các tiểu thương ở chợ cả ngày bận buôn bán, tối về nhà thì ngủ để sáng mai đi lấy hàng sớm, vì thế ít có thời gian xem tin tức. Cuộc thi viết về “Phòng ngừa lao động trẻ em” là hoạt động trong khuôn khổ "Dự án Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao năng lực quốc gia phòng ngừa và giảm thiểu lao động trẻ em tại Việt Nam" giai đoạn 2015 - 2019. Cậu là một học sinh trung học, tuổi xấp xỉ với Kudo Shinichi và cũng là một nhà ảo thuật tài ba. Ngoài ra, xoài là mặt hàng chủ lực của Đồng Tháp, khoảng 30 ngày nữa thu hoạch. Cú ra chân không cần đà của tiền đạo số 22 bên phía tuyển Việt Nam từ khoảng cách tới gần 30m “vẽ” một đường cong tuyệt đẹp đã khiến thủ môn Saleh bên phía UAE dù tung người hết cỡ cũng không thể cản phá.Tổng quan về Nokia 6700 máy chạy trên hệ điều hành thông dụng của Nokia Symbian S90 nâng cấp thứ 3 cài đặt sẵn nhiều chương trình lướt web mạng xã hội nhắn tin OVi. Màn hình chính có kích thước TFT 2.2inch hỗ trợ hiển thị 16,7 triệu màu, có thể tùy chỉnh độ sáng. Kiểu máy nhỏ gọn với độ dày 12,3 mm bao bọc xung quanh là các viền thép chống gỉ, Nokia 6700 slide rất gọn khi cầm trên tay, cơ trượt cứng cáp.



Tin tức thế giới 20/1: 1% dân số thế giới sở hữu gấp đôi tổng tài sản của 90% còn lại



Theo đó, tin tức Chủ tịch Hồ Chí Minh đến thăm Indonesia được công chúng Indonesia đón nhận nhiệt tình, với những bài thơ và bài hát họ viết ca ngợi Bác. Đây là động thái tiếp theo của phía Mỹ sau khi có tin tức cho rằng Washington sắp cử một lượng lớn binh sĩ cùng với xe tăng tiến tới các mỏ dầu để "bảo vệ" chúng khỏi rơi vào tay tổ chức khủng bố IS hay thậm chí là Quân đội chính phủ Syria. Tại Việt Nam, ít nhất chín người đã bị phạt và ba người nổi tiếng được yêu cầu giải thích hành động của họ qua các bài đăng về coronavirus. Điều kiện gia đình Trofimmov không được dư dật, bản thân ông ta có thiên hướng thích tiêu tiền và có thái độ bất mãn với chế độ lương bổng đang hưởng.Camera 5.0 megapixel nhà sản xuất rất chú trọng đến tính năng chụp ảnh trang bị khả năng tự động lấy nét với đèn LED Flash chụp nhanh trong môi trường thiếu ánh sáng vẫn cho ra những bức ảnh rất sắc nét. Quay video ở tốc độ cao 15 khung hình trên giây, mặt trước có trang bị một camera phụ 0.3 mp dùng để thực hiện cuộc gọi video liên hệ người thân.



Soleimani và Đơn vị Quds của ông ta phải chịu trách nhiệm về cái chết của hàng trăm người Mỹ và thành viên liên quân, cũng như đối với hàng nghìn người bị thương khác". Đây là lần phóng tên lửa Trường Chinh - 5 thứ ba kể từ tháng 11/2016. Tàu ngầm New Mexico của Mỹ. Khoảng 22h ngày 8-4-1979, khi linh mục Nhật đi làm lễ ở xứ Xâm Bồ về và vào phòng riêng thì cả bọn ra tay hành động. Có Thành Khắc Kiệt chống lưng, những người tìm đến Lý Bình thương thuyết, ký kết hợp đồng buôn bán ngày càng nhiều, kim ngạch giao dịch tăng lên theo chiều thẳng đứng, thậm chí vượt qua cả công ty thương mại của Quảng Tây ở Hong Kong. Cô ca sĩ này và Bùi Tiến Dũng chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè chứ không phải hẹn hò như fan hâm mộ lầm tưởng.Kết nối ứng dụng của Nokia 6700 slide
Thiết kế thiên về thời trang Nokia 6700 nắp trượt cũng không kém phần mạnh mẽ khi nhắc tới các ứng dụng. Kết nối internet 3g truy cập web, Jack cắm tai nghe 3.5 trên đỉnh đầu, hỗ trợ bản đồ số Ovi Map miễn phí kết hợp với hệ thống định vị toàn cầu GPS của Nokia, kèm theo nhiều tính năng đáng chú ý hiện đại Facebook, Twitter, tích hợp đài FM, ứng dụng xem video Youtube, đã được tối ưu hóa phù hợp chạy trong các chương trình của máy.



Tin tức thế giới 5/12: Người nhập cư dễ dàng chinh phục bức tường 'không thể vượt qua' của ông Trump

Trang tin tức tổng hợp của. Tin tức Khoa học Trung Quốc. Những chiếc xe vừa ra mắt này, gồm hai phiên bản SUV và sedan, được đặt tên là TOGG theo tên của hiệp hội gồm 5 công ty Thổ Nhĩ Kỳ sẽ sản xuất chúng. Tổng thống Mỹ Donald Trump viết trên Twitter về sự ra đi đầy bất ngờ của Kobe Bryant:.Bên cạnh đó việc sử dụng các tiện ích khác dịch vụ Email phổ biến như Gmail, Hotmail, Yahoo mail trên điện thoại của mình với tính năng Nokia Messaging. Bạn chỉ cần có một tài khoản Của Nokia Ovi đã được đăng ký, chương trình này có thể thực hiện trên điện thoại hay máy tính đều được. Thông qua Google Talk và Window Messenger bạn thoải mái tán gẫu với bạn bè, người thân.



Trong một tin tức mới nhất, lãnh đạo các cơ quan an ninh của Anh mới đây đã "bật đèn xanh" đồng ý với các kế hoạch cho phép Huawei cung cấp các bộ phận "không cốt lõi" cho cơ sở hạ tầng 5G bất chấp áp lực từ Mỹ. Tin tức cũng cho biết mỏ kim cương khổng lồ Alrosa của Nga cũng liên quan đến thương vụ này. Thông tin thêm về trường hợp công dân Việt Nam bị nhiễm COVID-19, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện số 5 tại tỉnh Giang Tây (Trung Quốc), Phó Phát ngôn Bộ Ngoại giao cho biết: Theo thông tin của cơ quan đại diện của Việt Nam tại Trung Quốc, sức khỏe của công dân Việt Nam có chuyển biến tốt và đang được điều trị tích cực. Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng cũng bị gạt ra hết.



Hãy theo dõi SAOstar để tiếp tục cập nhật tin tức sớm nhất về lễ trao giải Gaon Chart Music Awards 2019. Cả hai gia đình đều ngày đêm trông ngóng tin tức nhưng cuối cùng chỉ có một gia đình nhận được câu trả lời. Năm 2020, ngành Thuế phấn đấu vượt thu ngân sách năm 2020 tối thiểu 3% dự toán. Các thượng nghị sĩ cho rằng những luật kiểm duyệt trên cũng đang được áp dụng tại Mỹ, hạn chế quyền tự do ngôn luận của người Mỹ.



Các tin tức gần đây cho thấy rằng dòng máy Reno3 sẽ bao gồm. Tin tức Đảng Cộng sản Trung Quốc. Tuy nhiên, theo phó giáo sư Victor Teo tại Đại học Hong Kong, "trong thời điểm khó khăn, đặc biệt là do sự công kích và chỉ trích (từ các nước khác), chính phủ và người dân Trung Quốc cảm thấy biết ơn khi Nhật Bản bày tỏ sự ủng hộ như vậy". Tranh củaHerbert Gustave Schmalz vẽ năm 1888.



Một số tin tức ảnh hưởng đến thị trường cao su gồm việc tập đoàn sản xuất xe ô tô Nissn Motor Co. Kể từ bây giờ Vosky sẽ bỏ đuôi FC của Sơn Tùng M-TP và hoạt động như một Blog bình thường, ít đăng ảnh về Sơn Tùng M-TP và chỉ cập nhật tin tức và "chém gió" với mọi người. Trong thực tại gần như thực của ". Vào ngày 9/1, chính thức bước sang tuổi 38.



Lộ trình hội nhập thành nhà nước liên minh chưa được sẵn sàng. Nếu cứ như mọi lần nhờ y tá tiêm vài liều kháng sinh chắc sẽ khỏi. Chị Nguyễn Thúy Oanh, tiểu thương bán trái cây tại chợ Thủ Đức cho biết, chưa bao giờ chị thấy giá cam sành lại tăng cao như vậy tại chợ đầu mối. Jung Hyuk ghen vì Seung Joon. Những tấm hình cưới cực ngầu đúng chất "underground" của Tóc Tiên và Hoàng Touliver. Bản mệnh có khả năng tập trung cao trong những việc cần xử lý, hoàn thành chỉn chu.

Tin tức bóng đá U23 Việt Nam mới nhất, nóng nhất hôm nay 18/12



Vì vậy, mọi người đừng quá hoảng sợ và không chia sẻ tin tức giả mạo. Tin tức từ Hội đồng Phát triển kinh tế và xã hội của Thái Lan cho thấy, trong quý III/2019, tổng sản phẩm trong nước (GDP) của Thái Lan chỉ tăng 2,4% so với cùng kỳ 2018, thấp hơn mức dự báo tăng 2,7% mà giới chuyên gia kinh tế và phân tích tình hình đã đưa ra trước đó. Ổ dịch và là nơi có khoảng 1/3 ca nhiễm bệnh là thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc ở Trung Quốc. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với những chỉ trích về việc sơ tán công dân nước mình khỏi tỉnh Hồ Bắc, trung tâm của dịch bệnh.



Sau quá trình điều tra, cảnh sát tìm được họ Trịnh, người tự xưng là có mối quan hệ có thể giúp con trai Trương thoát tội. Tờ Daily Mail (Anh) cho biết vào ngày 4/1, tòa nhà 19 tầng H2O Holy Faith tại bang Kerala đã biến thành khói bụi chỉ trong vài giây. Lý do Heerenveen không nhả Văn Hậu cho U23 Việt Nam?. Bà Trần Thị Phương Lan, Phó Vụ trưởng Vụ Văn hóa Văn nghệ - Ban Tuyên giáo Trung ương cho biết: “Dự án phim ngắn CJ trong thời gian qua đã góp phần không nhỏ cho điện ảnh nước nhà gặt hái được nhiều thành tựu, khi nhiều tác phẩm liên tục được vinh danh tại các liên hoan phim uy tín trên thế giới. Lễ hội luôn có những nghi lễ truyền thống đặc biệt, cờ hoa rực rỡ, sắc phục lộng lẫy rợp trời, làm sống lại những trang sử vẻ vang của dân tộc. Một người mà tôi đang chung sống, tôi đã bị gia đình vứt bỏ.

II. Tin tức bóng đá bên lề SEA Games mới nhất, nóng nhất hôm nay (3/12)



Song, những thay đổi gần đây đối với Android của Google sẽ cho phép các nhà cung cấp nâng cấp Android nhanh hơn trước (Project Treble). Phim có sự góp mặt của “Ma Tốc Độ” Nicolas Cage và “Jane Grey đời đầu” Famke Janssen. Anh em Stuart-Houston là con đẻ củangươìanh cùng cha khác mẹ với Hitler là Alois Jr. Tương tự, một bài viết được chia sẻ 16. Tuy nhiên, Bộ GD&ĐT sẽ chỉ đạo, kiểm tra các sơ sở đào tạo thực hiện đúng chương trình và bảo đảm chất lượng. Bước những bước đầu tiên trên cương vị 1 nàng dâu, Đông Nhi không giấu được sự xúc động.



Gần như ngay lập tức sau khi tin tức về cái chết củaThiếu tướng Qassem Soleimani tại Iraq - vị chỉ huy quân sự cấp cao của Iran, các chuyên gia an ninh mạng trên khắp nước Mỹ đã bày tỏ sự lo lắng và thận trọng. Một lần nữa, chúng mình xin cảm ơn những ai đã quan tâm và xin lỗi nếu tin tức hôm qua có làm phiền mọi người”. Do vậy, lượng kiều hối về Việt Nam tăng liên tục và vào Top 10 thế giới năm 2017, đạt 13,81 tỷ USD. Trong thương vụ mua lại một công ty làm phim hoạt hình có cổ phiếu niêm yết trên Sàn chứng khoán Thượng Hải, công ty thực hiện giao dịch do Triệu Vy làm chủ chỉ đầu tư khoảng 8,5 triệu USD.Lầu Năm Góc xác nhận vụ không kích được thực hiện theo chỉ đạo của Tổng thống Donald Trump. Nhưng cùng thời gian, “Juan Lazaro” đã trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và thậm chí còn bán được các bức ảnh của mình.



III. Tin tức thế giới 11/1: Bệnh nhân đầu tiên tử vong do dịch viêm phổi lạ ở Trung Quốc



và nhận được tin tức chính xác nhất. Báo Tin tức xin gửi đến độc giả những hình ảnh đẹp tại đường hoa Tết khi màn đêm buông xuống:. Các thượng nghị sĩ sẽ tuyên thệ công tâm và làm việc 6 ngày/tuần cho tới khi bỏ phiếu về hai điều luận tội. Sau Google, anh chàng đến tìm tương lai ở Microsoft. HLV Jam Ashrapov là người cộng tác với Văn Lâm khi thi đấu cho Hải Phòng và đầu mùa giải Thai League 2019. Haftar tuyên bố sẽ huy động lực lượng để chống lại sự can thiệp của nước ngoài.

 

ngày 18-10 dẫn lời Đại tá cảnh sát Cherngron Rimphadee - Phó chỉ huy Cục Nhập cư 2 - cho biết người đàn ông tên Thananat Siripiyaporn, 49 tuổi, bị bắt vào lúc 21 giờ 30 phút ngày 17-10, sau khi xuống máy bay tại sân bay ở thủ đô Thái Lan. Kinh phí hoạt động của Hội đồng được cấp có thẩm quyền phê duyệt theo quy định của pháp luật về quy hoạch, pháp luật về đầu tư công và pháp luật về ngân sách Nhà nước. Patt Andy Pattison cho biết nhóm các công ty công nghệ hàng đầu đang bắt đầu đẩy mạnh các nỗ lực chống lại tin tức giả về COVID-19. Tình trạng cạnh tranh thông tin không lành mạnh, bão hòa tin tức, trùng lặp thông tin, vi phạm đạo đức, vi phạm tôn chỉ, suy giảm uy tín và nhiều bất cập xuất phát từ đó. Giảng viên có thể tiết kiệm thời gian bằng cách truy cập tài liệu giảng dạy cá nhân thông qua ứng dụng AMS trên điện toán đám mây, trong khi đó chức năng Board-to-Board trong bộ công cụ EZWrite cho phép sinh viên có thể thảo luận, chú thích và tương tác cùng nhau trên nhiều màn hình tương tác liên tục, dù là trong lớp học hay từ xa. Cả gia đình tôi giờ đây có thói quen ngồi xem TV lúc 7h tối để theo dõi chương trình tin tức hàng ngày do kênh CCTV sản xuất.

Đoạn video được tung lên mạng bởi các trang tin tức thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng: “Đúng là chẳng có nghề nào dễ dàng, thật may không có nguy hiểm đến tính mạng”; “2 người đàn ông đánh một cô gái đến như vậy? Tống hết chúng vào tù đi”; “Vào sở cảnh sát là bị thu luôn thẻ căn cước ấy nhỉ, đáng đời”…. Sau khi tốt nghiệp, một sĩ quan CIA có thể gia hạn việc làm ở nước ngoài hoặc trong một cuộc hội ngộ của Đại học Harvard, và có thể bí mật khai thác tin tức từ bạn học cũ mà không lo bị lộ danh tính. Thành Duy - Tú Nguyễn - Nhã Uyên - Đại Thạch - Gia Giang. com/u/0/+InfinitoWallet.

Son Heung-min trở thành người hùng mang về chiến thắng cho Tottenham. Đầu tuần, tuổi Mão vẫn tận hưởng những ngày nghỉ lễ và gặp gỡ bạn bè, người thân. Cụ thể, trong chuyến thăm tới cơ sở chế biến cá 25/8, nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã khiển trách Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Triều Tiên và Bộ Các lực lượng Vũ trang Nhân dân Triều Tiên vì sự chậm trễ trong việc xây dựng một cơ sở chế biến cá mới, theo truyền thông nhà nước Triều Tiên đưa tin. Nhưng chính giải đấu này sẽ khiến tôi ghi nhớ rất nhiều vì đây là dấu mốc đầu tiên của tôi với bóng đá Việt Nam”, HLV Park nói. Về phần các địa phương cũng đã chủ động khẩn trương có những kịch bản ứng phó cho riêng mình, nhiều nơi thậm chí đã nhanh chóng xây dựng các bệnh viện dã chiến. Các quan chức Mỹ nói Trung Quốc đã đồng ý mua lượng nông sản trị giá 32 tỷ USD, dù ông Trump nói rằng Trung Quốc có thể “mua lượng nông sản đạt tới 50 tỷ USD”.

Nokia N70 và địa chỉ bán điện thoại giá rẻ | điện thoại cổ độc tại hà nội

Địa chỉ bán điện thoại giá rẻ các mẫu điện thoại cổ độc với nhiều mẫ dtdđ với nhiều kiểu dáng độc đáo giá rẻ giao hàng thu tiền trên toàn quốc. Giá điện thoại cũ có thể thay đổi theo từng máy từng thời điểm

 
------------------- ---------------------------

nokia n70 zin, nokia n70 music edition, nokia n70 cũ, nokia n70 có wifi không, nokia n70 ra doi nam nao, nokia n72, nokia n73, nokia n70 sendo, dien thoai nokia cu tai tphcm, điện thoại nokia đời cũ, nokia hàng tồn kho, nokia 8.1 cũ, dien thoai nokia cui bap, điện thoại cũ, điện thoại cục gạch cũ, dtdt,shoppe,lazada,amazon,tiki,sendo,trumdienthoaico,fptshop,dien thoai cu,dien thoai co,dien thoai gia re,dien thoai cam ung,iphone,sumsung,opp,xiaomi,hanoi,hcm,nhat tao,thegioididong,nguyenkim,trananh,mediamar,metro,bigc,vinmart,đồ cổ,chợ đồ cổ,chợi đồ cũ,hoang ha mobile,nhat cuong,mai nguyen,tinh te,dan tri,vnexpress,chotot